Chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024)

 Chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024)

     ❤️Chiều ngày 24/03/2024, 2 chi đoàn Đoàn thanh niên trường Mầm non Cô Tô và Tiểu học thị trấn Cô Tô phối kết hợp cùng các đơn vị bộ đội kết nghĩa của 2 đơn vị tổ chức các hoạt động chào mừng 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

     🌷Đoàn viên tham gia các trò chơi sôi động chào mừng 93 năm ngày thành lập Đoàn; Tham gia lao động dọn vệ sinh tại bãi đá móng rồng góp phần thực hiện hiệu quả "Đề án 175 - Huyện Cô Tô không có rác thải nhựa"; Tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học sinh khuyết tật.

     Hai Chi đoàn đã có sự hợp tác và phối hợp tốt để tổ chức sự kiện thành công. Sau sự kiện này mong các đ/c đoàn viên sẽ luôn đoàn kết và hợp tác để đưa phong trào Thanh niên ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn, góp phần làm cho cộng đồng trở nên giàu sức khỏe và niềm vui hơn!

     Cùng ngày, Chi đoàn trường Mầm non Cô Tô đã tặng quà cho 03 em học sinh (01 HS có hoàn cảnh khó khăn, 02 HS khuyết tật). Món quà nhằm kịp thời động viên khuyến khích các em tiến bộ. Bởi lẽ, nhận thức được điều quan trọng hơn những món quà có tính vật chất là những điều hạnh phúc, vui vẻ nho nhỏ về tinh thần mang lại cho các em để các em có niềm tin vào tương lai, lấy lại hi vọng cho cuộc sống mới tốt đẹp hơn, đầy đủ hơn.

Một số hình ảnh trong chuỗi hoạt động Chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Đoàn viên 2 Chi đoàn nhiệt tình tham gia các trò chơi

Lao động, dọn vệ sinh tại bãi đá móng rồng

Thăm hỏi, động viên học sinh trong nhà trường