“Táo quân” đả kích sâu cay những vấn đề nóng bỏng trong năm
Năm nay, chương trình Táo quân kỷ niệm 10 năm lên sóng. Kể từ khi ra mắt vào năm 2002 dưới hình thức kịch bản của chương trình Gặp nhau cuối năm, Táo quân- đã trở thành một thương hiệu của truyền hình. Đả kích, châm biếm những vấn đề nóng nhất trong năm của tất cả các nghành nghề, Táo quân trở thành chương trình được khán giả chờ đợi. Sau 10 năm, cứ mỗi dịp Tết đến, trong những đêm giao thừa đón năm mới, nhà nhà đã có thói quen đón xem Táo quân để cùng nhìn lại một năm với những điều nhức nhối còn tồn đọng, để cùng cười, cùng ngẫm nghĩ.