Hội thi văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

 Hội thi văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

21/11/2016 10:10:00 SA

Hòa chung không khí tưng bừng của cả nước kỷ niệm hiến chương ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, khơi dậy đạo lý “ Tôn sư trọng đạo” trong học sinh và phát huy truyền thống nhà giáo, nâng cao ý thức, trách nhiệm và lòng tự hào nghề nghiệp cho cán bộ, giáo viên ngành giáo duc. Tối ngày 17/11/2016 Phòng Giáo dục và đào tạo huyện Cô Tô tổ chức Hội thi văn nghệ chào mừng 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nam ( 20/11/1982- 20/11/2016).

Tiết mục hát của trường Trung học Cơ sở Thanh Lân

Tham gia Hội thi có 10 đoàn văn nghệ đến từ trường các trường Mầm non, Tiểu học, THCS và THPT Cô Tô trên địa bàn. Trải qua 5 phần dự thi gồm: Hát; Múa, Tiểu phẩm; Trình diễn thời trang và nhảy Eronbic, với 30 tiết mục văn nghệ đặc sắc, thầy cô và các em học sinh của các trường đã đem đến cho khán giả một đêm diễn sôi nổi, rộn ràng, giàu cảm xúc. Qua từng lời ca, tiếng hát, điệu múa uyển chuyển, cách diễn xuất tự nhiên cũng như sự đầu tư công phu, tâm huyết các tiết mục đã thể hiện tình yêu quê hương biển đảo, ca ngợi Đảng, Bác Hồ,tình cảm thầy trò thân thiết, mang nặng nghĩa tình, lòng biết ơn sâu sắc của các thế hệ học trò dành cho những “ người lái đò thầm lặng”.

Một số hình ảnh của Hội thi

 

 

 

Màn trình diễn Erobic của các em trường Tiểu học thị trấn

 

 

 

Hợp ca Bài ca người giáo viên Việt Nam

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho trường Tiểu học Thị trấn Cô Tô; nhì toàn đoàn cho trường Tiểu học Đồng Tiến, trường THCS Thị trấn; giải ba toàn đoàn thuộc về các trường: THPT Cô Tô, Mầm non Thị trấn; khuyến khích cho các trường: THCS Đồng Tiến, THCS Thanh Lân, Mầm non Đồng Tiến, Mầm non Thanh Lân và Tiều học Thanh Lân.